Tìm việc làm kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính, mua hàng
15:47 03/10/2015
Tôi luôn mong muốn tìm kiếm việc làm phù hợp để cống hiến, gắn bó lâu dài đồng thời phát huy được kiến thức chuyên ngành đã được đào tạo bài bản tại trường đại học.
Tên tôi là: PHẠM MAI ANH 
Sđt 0934.35.66.22
Email: phammaianhhp88@gmail.com 
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp khoa Kế toán- Kiểm toán trường Học Viện Ngân Hàng
Chuyên ngành Kế Toán Doanh Nghiệp 
Ngoại ngữ: - Tiếng Anh: Trung cấp (SCORES 735 Toeic) 
- Tin học văn phòng: MS (Microsoft word, Excel, Power Point…)
Tôi luôn mong muốn tìm kiếm việc làm phù hợp để cống hiến, gắn bó lâu dài đồng thời phát huy được kiến thức chuyên ngành đã được đào tạo bài bản tại trường đại học. 
Tôi tự tin rằng Anh/Chị sẽ nhận thấy tôi có đầy đủ phẩm chất và năng lực để hoàn thành tốt công việc. Tôi tin rằng với nền tảng kiến thức được trang bị đầy đủ , những phẩm chất phù hợp với vị trí ứng tuyển như: kĩ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt, cùng khả năng tiếng Anh khá (thành thạo 4 kĩ năng nghe nói đọc viết- chứng chỉ tiếng Anh Toiec Score 735/990 do IIG Việt Nam chứng nhận), và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài như Công ty Honda Motor VietNam (vị trí nhân viên phòng kế toán tài chính) và công ty CP Winwin Interbiz (vị trí kế toán kiêm hành chính nhân sự) tôi sẽ hoàn thành tốt công việc công ty giao phó.Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian quý báu đọc qua thông tin của tôi. Trân Trọng !
Top
Advertisment
Business connection
Văn bản, chính sách mới Tiếng Anh Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Sở Xây dựng Tiếng Anh CERTIFICATE OF CAPACITY OF CONSTRUCTION CERTIFICATE OF ELIGIBILITY FOR LABOR SAFETY AND HYGIENE TRAINING ACTIVITIES
Rate exchange