Quản lý sản xuất , quản lý chất lượng, Nhân viên thi trường
11:42 14/10/2015
Tôi tốt nghiệp trường ĐH Kinh Doanh Và Công Nghệ , khi ra trường tôi đã từng làm việc ở nhiều vị trí , nhân viên phòng sale , nhân viên quản lý chất lượng , quản lý sản xuất .
Tên Tôi là : Nguyễn Tất Tuấn
Ngày sinh : 08-08-1987
SDT : 0978988483
Email : tuan0978988483@gmail.com
Tôi tốt nghiệp trường ĐH Kinh Doanh Và Công Nghệ , khi ra trường tôi đã từng làm việc ở nhiều vị trí , nhân viên phòng sale , nhân viên quản lý chất lượng , quản lý sản xuất . Tôi từng làm ở những môi trường làm việc chuyên nghiệp của những công ty hàng đầu như Microsoft , Công ty TNHH Tân Thành Đồng . qua quá trình làm việc , tôi đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm , công thêm với khả năng giao tiếp tốt , chụi khó học hỏi , tôi chắc chắn sẽ luôn hoàn thành tốt các công việc được giao . Ngoài ra tôi có khả năng giao tiếp tiếng hàn trình độ trung cấp .
Tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các quý công ty.
Top
Advertisment
Business connection
Văn bản, chính sách mới Tiếng Anh Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Sở Xây dựng Tiếng Anh CERTIFICATE OF CAPACITY OF CONSTRUCTION CERTIFICATE OF ELIGIBILITY FOR LABOR SAFETY AND HYGIENE TRAINING ACTIVITIES
Rate exchange