Kế toán trưởng (Công ty có vốn đầu tư nước ngoài)
11:24 20/10/2014
Tôi đã tốt nghiệp Đại học Thăng Long, chuyên ngành kế toán. Tôi sử dụng thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng Word, excel, Power Point và phần mềm kế toán Bravo. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán và kế toán trưởng, tôi tin rằng mình phù hợp với vị trí Kế toán trưởng. Ngoài ra, tôi luôn lạc quan, tự tin, làm việc có trách nhiệm, đáng tin cậy và có kỹ năng lãnh đạo. Tôi có thể làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.
Nguyễn Thị Hải Hà
Số 4 ngách 96/78 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Email: nguyenhaiha292@gmail.com
ĐT: 0988.775.484

Kính gửi: Quý Công ty
Tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Kế toán trưởng.
Tôi đã tốt nghiệp Đại học Thăng Long, chuyên ngành kế toán. Tôi sử dụng thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng Word, excel, Power Point và phần mềm kế toán Bravo.
Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán và kế toán trưởng, tôi tin rằng mình phù hợp với vị trí Kế toán trưởng. Ngoài ra, tôi luôn lạc quan, tự tin, làm việc có trách nhiệm, đáng tin cậy và có kỹ năng lãnh đạo. Tôi có thể làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.
Tôi hi vọng sẽ được tham gia phỏng vấn và trao đổi cụ thể hơn về vị trí tuyển dụng này. Mong sớm nhận được hồi âm từ quý công ty. Cảm ơn quý công ty!

Nguyễn Thị Hải Hà

*****************************

Nguyen Thi Hai Ha
No. 04, 96/78 Lane, Ngo Gia Tu Street, Long Bien District, Hanoi
Email: nguyenhaiha292@gmail.com
Mobile phone: 0988.775.484
Dear Sir/Madam,
I would appreciate your kindness in considering my application for an accounting manager.
I graduated from Thang Long University , majoring in the accounting. I can speak English and familiar with MS – Word, Excel, and Power Point rather well, Bravo
With 8 years’ experience in auditing field and working as an chief accountant, I believe that this position for which I am particularly well qualified. Beside, I am very optimistic, creative, confident, reliable and have leader skill. I enjoy working both in a team and independence.
I would like to meet with you in person for an interview and discuss possible employment opportunities. I am available at your convenience and look forward to hearing from you. Thank you for your consideration.
Yours faithfully
Nguyen Thi Hai Ha
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ