Nhân viên văn phòng (Sales,Purchasing,Hành chính Nhân sự)
09:58 03/02/2015
1. Hành chính Nhân sự : Hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên HCNS với các công việc phụ trách là chấm công , tuyển dụng , làm hợp đồng lao động ,bảo hiểm , báo cáo Nhân sự. 2.Nhân viên Sales : Gần 3 năm kinh nghiệm làm ở Phòng Sales với các công việc phụ trách là quản lý hệ thống bán hàng của công ty từ nhận Đơn hàng từ khách hàng đến khi giao hàng cho khách,phối hợp với các phòng ban để giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng,làm báo cáo kinh doanh và chuẩn bị các chứng từ làm thanh toán với khách hàng.
*Thông tin chung:
-Họ và tên : Phạm Thị Phương ,sinh 01/01/1988.
-Địa chỉ : Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh
-Tình trạng hôn nhân : Đã kết hôn.
-Sđt : 0986 099 841
-Email : phuongquyen.lpq@gmail.com
-Trình độ : Trường Đại học Đông Đô,khoa Ngoại Ngữ Anh-Trung . Thành thạo Tiếng Anh ( nghe,nói,dịch thuật văn bản) , Tiếng Trung Thương mại giao tiếp.

*Kinh nghiệm :
1. Hành chính Nhân sự : Hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên HCNS với các công việc phụ trách là chấm công , tuyển dụng , làm hợp đồng lao động ,bảo hiểm , báo cáo Nhân sự.
2.Nhân viên Sales : Gần 3 năm kinh nghiệm làm ở Phòng Sales với các công việc phụ trách là quản lý hệ thống bán hàng của công ty từ nhận Đơn hàng từ khách hàng đến khi giao hàng cho khách,phối hợp với các phòng ban để giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng,làm báo cáo kinh doanh và chuẩn bị các chứng từ làm thanh toán với khách hàng.

Tôi mong muốn tìm công việc gần nhà ( KCN Tiên Sơn ,KCN Đại Đồng , KCN VSIP ),công việc phù hợp với năng lực và mức lương xứng đáng.
Quý công ty có nhu cầu tuyển dụng vui lòng liên hệ với tôi theo sđt ghi trên.
Tôi xin chân thành cảm ơn .
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ