Tìm việc làm về xây dựng dân dụng và công nghiệp
15:49 03/10/2015
Tôi tên là Nguyễn Vĩnh Sơn, năm nay tôi 24 tuổi. Tôi tốt nghiệp loại khá chuyên nghành xây dựng dân dụng và công nghiệp năm 2014 tại trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị. Tôi đã đi làm tại một số công trình xây dựng như Samsung Bắc Ninh, hiện tại tôi đang làm xây dựng công trình nhà ở tại quê.
Tôi tên là Nguyễn Vĩnh Sơn, năm nay tôi 24 tuổi. Tôi tốt nghiệp loại khá chuyên nghành xây dựng dân dụng và công nghiệp năm 2014 tại trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị.
Tôi đã đi làm tại một số công trình xây dựng như Samsung Bắc Ninh, hiện tại tôi đang làm xây dựng công trình nhà ở tại quê.

Tôi sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel, Auto Cad. Tôi có chứng chỉ tay nghề bậc 3/7 loại khá, chứng chỉ tiếng Anh bằng B.
Khả năng làm việc nhóm tốt, chịu khó tiếp thu trong công việc, hòa đồng với mọi người.
Tôi mong muốn tìm được công việc phù hợp với chuyên nghành của mình. Qúy công ty nào có nhu cầu xin liên hệ theo số điện thoại: 0164 6057 419 hoặc qua email: vinhsoneng11@gmail.com.
Xin chân thành cảm ơn.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ