TÌM VIỆC LÀM KẾ TOÁN, NV VĂN PHÒNG, NV HCNS
16:07 25/04/2014
Tôi có kinh nghiệm 3 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán ở các vị trí kế toán nội bộ và kế toán thuế .Nắm bắt rõ các quy định , chế độ kế toán Việt Nam. Ngoài ra tôi còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Họ Tên : Vũ Thị Hảo
SN : 27/10/1990
Quê quán : Quỳnh Phú, Gia Bình, Bắc Ninh
ĐT : 0973.285.641
Email: hbkt271090@gmail.com
Tốt Nghiệp : Kho Kế toán -kiểm toán ĐH công nghiệp Hà Nội, loại khá
Kinh nghiệm làm việc
Tôi có kinh nghiệm 3 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán ở các vị trí kế toán nội bộ và kế toán thuế .Nắm bắt rõ các quy định , chế độ kế toán Việt Nam.
Ngoài ra tôi còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Tôi đã từng làm tại công ty TNHH thương mại DU Jin Vina Hà Nội - là 1 doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên cung cấp máy khí nén và phụ kiện nên tôi đã được tiếp cận và có chút kiến thức trong mảng máy nén khí cung như kỹ thuật .
Nay tôi có nguyện vong tìm kiếm một công việc văn phòng, kế toán phù hợp với chuyên ngành và kinh nghiệm đi làm của mình .
Mọi thông tin cụ thể xin vui lòng xem trong file đính kèm và liên hệ theo số điện thoại và email ở trên.

Trân trọng!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ