Tìm việc làm kỹ thuật
07:24 03/06/2015
Tôi có kinh nghiệm 3 năm trong trong lĩnh vực hệ thống điện, bảo dưỡng, bảo trì, thi công và lắp đặt hệ thống điện trong các khu đô thị, khu công ghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị…. Mong muốn tìm được một công việc liên quan về kỹ thuật gần nhà để gắn bó lâu dài
Tôi có kinh nghiệm 3 năm trong trong lĩnh vực hệ thống điện, bảo dưỡng, bảo trì, thi công và lắp đặt hệ thống điện trong các khu đô thị, khu công ghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị….
Mong muốn tìm được một công việc liên quan về kỹ thuật gần nhà để gắn bó lâu dài
Thông tin cá nhân.
- Họ và tên : Phan Văn Duynh
- Số CMTND : 125363560
- Nơi sinh : Từ Sơn – Bắc Ninh
- Nơi ở hiện tại : Từ Sơn – Bắc Ninh
- Hôn nhân : đã có gia đình
- Trình độ : Đại Học
- Chuyên nghành : điện - điện tử
- Điện thoại : 0963196234 – 0976882682
- Liên hệ (Email) : duynhtusom@gmail.com
Tôi có kinh nghiệm 3 năm trong trong lĩnh vực hệ thống điện, bảo dưỡng, bảo trì, thi công và lắp đặt hệ thống điện trong các khu đô thị, khu công ghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị….
Tôi đã từng làm tại.
- C.ty cổ phần lắp máy xây dựng điện nước 2
- C.ty nội thất Morhome
- C.ty TNHH huy hùng ( siêu thị từ sơn)
Tôi có thể sử dụng tốt phần mềm thiết kế Auocad, phục vụ thiết kế thi công, và các phần mềm văn phòng như word, exel. Tôi muốn tìm một công việc gần nhà để gắn bó lâu dài.
Là một người đồng đội và có ý thức trách nhiệm cao, làm nhóm cũng như làm việc độc lập hiệu quả và luôn đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ. Là người vui vẻ hòa đồng, suy ghĩ thấu đáo, ham học hỏi những cái tiến bộ trong lĩnh vực mình làm, năng động nhiệt tình trong công việc.
Với những kỹ năng trên tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của quý công ty. Tôi cũng xin cam đoan sẽ chấp hành mọi quy định của công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công. 
Tôi rất mong được làm việc vì sự phát triển của công ty.
Tôi rất mong có một buổi phỏng vấn tại công ty để trình bày nhiều hơn về khả năng của mình. 
Tôi xin chân thành cảm ơn !
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ