Tìm việc làm kỹ thuật
14:46 24/06/2016
- Trình độ học vấn: Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí Ô tô tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội - Kinh nghiệm: Tôi đã có hơn hai năm làm Nhân viên bảo trì, vận hành thiết bị và quản lý Cơ sở hạ tầng, và hơn bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp ráp và kinh doanh các thiết bị nhà xưởng.

Kính gửi: Các Nhà tuyển dụng.
Tôi tên là: Đào Xuân Đạt.
Hiện tôi đang tìm công việc liên quan đến Kỹ thuật Thiết bị Công nghiệp. Dưới đây tôi xin tóm tắt về trình độ học vấn và kinh nghiệm của bản thân để các nhà tuyển dụng xem xét.
- Trình độ học vấn: Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí Ô tô tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Kinh nghiệm: Tôi đã có hơn hai năm làm Nhân viên bảo trì, vận hành thiết bị và quản lý Cơ sở hạ tầng, và hơn bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp ráp và kinh doanh các thiết bị nhà xưởng.
- Tính cách: Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
Rất mong nhận được sự lưu tâm xem xét của các Nhà tuyển dụng.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với tôi qua SĐT: 0979 165 277 hoặc email: daoxuatdat88@gmail.com.
Tôi xin trân trọng cảm ơn.

Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ