Tìm việc nhân viên kho, thủ kho, nhân viên hành chính
14:32 29/07/2014
- Tôi tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội năm 2009, chuyên ngành Hóa hữu cơ và được nhận vào làm nhân viên văn phòng Kho từ năm 2009 đến đầu năm 2014. - Năm năm làm việc tại công ty Showpla VN ( bây giờ là công ty TENMA ), tôi quản lý chất lượng, số lượng của hàng ngàn sản phẩm của công ty theo quy định 1 cách nghiêm túc.
Tên tôi là : Cao Thị Phượng - sn 1988 , trú tai Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội.
Đt : 0972500598

- Tôi tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội năm 2009, chuyên ngành Hóa hữu cơ và được nhận vào làm nhân viên văn phòng Kho từ năm 2009 đến đầu năm 2014.

- Năm năm làm việc tại công ty Showpla VN ( bây giờ là công ty TENMA ), tôi quản lý chất lượng, số lượng của hàng ngàn sản phẩm của công ty theo quy định 1 cách nghiêm túc.

- Ngoài việc quản lý chất lượng, số lượng Kho vận tôi có khả năng quản lý nhân sự của bộ phận, điều phối sắp xếp công việc tại Kho vận 1 cách hợp lý.

- Tiếp xúc khách hàng, lập kế hoạch mua bán, nhập xuất nguyên vật liệu tai Kho vận hàng ngày.

-Kỹ năng giao tiếp :5 năm kinh nghiệm nói trước công chúng và khả năng viết báo cáo thuần thục cho cấp trên.

- Giỏi vi tính, thành tạo các ứng dụng của Microsoft và phần mềm quản lý sản xuất, Kho vận

- Hàng năm tôi điều được ban lãnh đạo công ty khen tưởng và hưởng mức lương hợp lý.

Sau một thời gian nghỉ chế độ, tôi đi làm quay trở lại nhưng vì lý do con nhỏ nên ko được sắp xếp công việc phù hợp. Nên tôi muốn tìm 1 công việc phù hợp với mình, Mong các Quý công ty xem xét để tôi có thể được làm việc tại công ty !
Xin chân thành cám ơn !
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ