Tìm việc NV kinh doanh, NV phòng mua, NV phòng bán, NV hành chính văn phòng tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài
08:27 07/07/2014
Tôi đã tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh loại Khá trường Đại học Thương Mại năm 2013. Sau quá trình đi làm thêm khi là sinh viên và 1 năm làm việc, tôi đã có một số kinh nghiệm làm việc nhất định.
Họ tên: Bùi Thị Trang
Địa chỉ tạm trú: Bắc Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 01666 826 093
Gmail: buitrangksdl@gmail.com
Tôi đã tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh loại Khá trường Đại học Thương Mại năm 2013. Sau quá trình đi làm thêm khi là sinh viên và 1 năm làm việc, tôi đã có một số kinh nghiệm làm việc nhất định. Quan trọng hơn hết là những kỹ năng mà tôi đã tích lũy được như kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, hoàn thành và vượt chỉ tiêu doanh số khi tôi làm nhân viên bán hàng tại công ty CP Goldsun Việt Nam; kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, rèn tính kỷ luật cao, làm việc tuân theo một quy trình chuẩn, chịu áp lực cao khi tôi là thực tập sinh tại Sunrise Hoi An Beach Resort. Bên cạnh đó tôi còn có kỹ năng khảo sát thông tin khách hàng khi làm cộng tác viên tại công ty CP thiết bị kỹ thuật Đồ chơi An toàn Việt Nam. Ngoài ra tôi còn là người trung thực, chăm chỉ, có chí cầu tiến, cố gắng nỗ lực hết mình, không ngại khó khăn, thích thử sức ở nhũng nhiệm vụ mới. Tôi tin rằng với những yếu tố trên đây cùng với sự nhiệt huyết của mình, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò nhân viên trong khối văn phòng của Quý công ty.
Tôi mong muốn tìm được một công việc ổn định, gắn bó lâu dài với Quý công ty. Tôi có đính kèm bản CV trình bày rõ mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm và thành tích, kỹ năng trong các công việc mà tôi đã làm để Ban tuyển dụng có thể hiểu rõ hơn về bản thân tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban tuyển dụng của Quý công ty đã dành thời gian quý báu của mình để đọc các thông tin của tôi.Tôi rất lấy làm vinh dự khi được liên hệ để phỏng vấn, trao đổi cụ thể về khả năng của tôi và chi tiết công việc của Ban tuyển dụng. Xin hãy liên hệ với tôi qua SĐT 01666 826 093 hoặc Gmail: buitrangksdl@gmail.com.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ