TÌM VIỆC VỊ TRÍ KỸ THUẬT VIÊN HOẶC CÔNG NHÂN SẢN XUẤT
09:27 22/09/2014
Tôi được biết Bắc Ninh đang là địa phương đang thu hút rất nhiều công ty trong và ngoài nước và các Quý Công Ty có thể đã, đang hoặc sẽ có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với vị trí Kỹ Thuật Viên hoặc Công Nhân Sản Xuất.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: IZABACNINH.GOV.VN VÀ CÁC QUÝ CÔNG TY ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN NHÂN VIÊN

Tôi tên là: Lưu Quang Hưng
Sinh ngày: 02/03/1993
Quê quán: Đông Kênh – Đông Sơn – Yên Thế - Bắc Giang
SĐT riêng: 016666.77.093
SĐT GĐ: 0974.906.807
Email: quanghungice@gmail.com
Tốt nghiệp : Trường CĐCN Thái Nguyên
Chuyên ngành : Công Nghệ Kỹ Thuật Cơ Khí
Xếp loại : Khá
Vị trí ứng tuyển : Kỹ Thuật Viên hoặc Công Nhân Sản Xuất
Tôi được biết Bắc Ninh đang là địa phương đang thu hút rất nhiều công ty trong và ngoài nước và các Quý Công Ty có thể đã, đang hoặc sẽ có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với vị trí Kỹ Thuật Viên hoặc Công Nhân Sản Xuất. Tôi nhân thấy mình đủ năng lực và trình độ phù hợp với vị trí này. Chuyên ngành Cơ Khí, Điện thoại, tin học, máy tính, CNTT cũng là niềm đam mê của tôi. Nên tôi viết thư này thông qua izabacninh.gov.vn đăng tải giúp để các Quý Công Ty xem xét, để tôi được tham gia vào đội ngũ nhân viên năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.
Tôi là một con người chăm chỉ, thích học hỏi, có sự sáng tạo và muốn hoàn thiện khả năng của bản thân. Bằng cấp, niềm đam mê công nghệ, chứng chỉ tôi mới đạt được gần đây và kinh nghiệm sửa chữa, bán hàng trong 3 năm qua là lý do tại sao tôi ứng tuyển vào Quý Công Ty.
Tôi mới tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Cơ Khí Trường CĐCN Thái Nguyên và tôi cũng tham gia vào đội thanh niên xung kích của trường cũng như tham gia quản lý lớp cũng như tham gia các kỳ thi học sinh giỏi Khoa Học Mac-Lenin và 4 kỳ đạt học bổng khi học tại trường CĐCN Thái Nguyên
Trong quá trình học tập 3 năm tại trường CĐCN Thái Nguyên. Không giống như những sinh viên khác. Tôi muốn tự lập và muốn bớt gánh nặng cho gia đình cũng như lấy thêm kinh nghiệm tôi đã đi làm thêm như công việc ban đầu phụ hồ, bán sim, thẻ, rồi bán điện thoại, máy tính, sửa chữa điện thoại, máy tính. Tôi cũng có tính cách trưởng thành và kỹ năng từ đây.
Trong quá trình học tập tôi cũng cố gắng trong việc nắm bắt những môn chuyên ngành, tính toán và đặc biệt là trong những môn thực hành. Tôi cũng tìm tòi thêm ở những môn như autocad, cad/cam… để có thêm những kiến thức mà trong giáo trình, thầy cô chưa đề cập tới. Tôi cũng có gắng làm các bài thực hành trên máy một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài học tập tại trường, tôi còn học thêm tiếng Nhật tại trung tâm Ngọc Sáng và tìm tòi về các kỹ năng như sửa chữa máy tính, điện thoại, copywiter… Cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật.
Nếu được tuyển dụng vào làm tại công ty tôi xin hứa chấp hành đầy đủ nội quy, quy định của công ty, mang những gì đã học được từ trong trường học cũng như môi trường thực tế, cố gắng cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao, không ngừng học hỏi để phát triển kỹ năng làm việc. Tôi xin cam đoan những gì nêu trên là đúng sự thật, nếu có sai tôi xin hoàng toàn chịu trách nhiệm. Tôi rất mong sự phản hồi sớm từ quý công ty.
Được làm việc cho cho Quý Công Ty là niềm vinh hạnh của tôi!
Cảm ơn Quý Công Ty đã xem qua!
Tôi xin chân thành cảm ơn izabacninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ