Ứng tuyển các vị trí hành chính
16:34 26/11/2014
Tôi năm nay 27 tuổi , tốt nghiêp trường đại học công nghiệp chuyên ngành hóa chất ( hệ cao đẳng ), có thêm văn bằng kế toán và chứng chỉ ngoại ngữ .Tôi có 4 năm kinh nghiêm đi làm ở các vị trí như kế toán kho ,làm kế hoạch sản xuất và hiện tại đang làm nhân viên QC quản lý đầu vào .

Tôi tên : Vũ Thị Cải
Tôi năm nay 27 tuổi , tốt nghiêp trường đại học công nghiệp chuyên ngành hóa chất ( hệ cao đẳng ), có thêm văn bằng kế toán và chứng chỉ ngoại ngữ .Tôi có 4 năm kinh nghiêm đi làm ở các vị trí như kế toán kho ,làm kế hoạch sản xuất và hiện tại đang làm nhân viên QC quản lý đầu vào .Hiện tai tôi có mong muốn tìm 1 công việc mới phù hợp với bản thân , để ổn định và phát triển .Quý công ty nào có nhu cầu tuyển dụng xin liên hệ với tôi. là 1 người năng động ,nhanh nhẹn và cẩn thận tôi chắc chắn xẽ hoàn thành mọi công việc được giao.
Rất mong sớm nhận được sự quan tâm của quý công ty , xin cam ơn.
Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ
- Vũ Thị Cải
- ĐT : 0168.784.9686
- Email: caihhck8@gmail.com

Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ