Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn làm việc với Tập đoàn Công nghệ HCL Ấn Độ
13:40 14/12/2021
Sáng 08/12, đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn Công nghệ HCL (Ấn Độ) do ông Ravi Vajpeyi, Giám đốc HCL Việt Nam dẫn đầu đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Bắc Ninh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn tặng sản phẩm làng nghề truyền thống cho đại diện Tập đoàn Công nghệ HCL.

Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành liên quan của tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Ravi Vajpeyi, Giám đốc HCL Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh dành cho Tập đoàn, đồng thời cho biết, Tập đoàn Công nghệ HCL hình thành và phát triển hơn 40 năm, hiện đang hoạt động ở 19 ngành của lĩnh vực công nghệ thông tin với hơn 187 nghìn nhân viên đang làm việc tại 50 quốc gia trên thế giới. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 01/2021, hiện HCL Việt Nam đã có 300 nhân viên đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ như: Đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, An ninh mạng, trí tuệ nhân tạo, kỹ thuật số phân tích và nhiều lĩnh vực khác... và hỗ trợ hơn 20 đối tác của HCL trên toàn cầu. 

Giám đốc HCL Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Thời gian tới, Tập đoàn mong muốn nhận được sự giúp đỡ cũng như tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các Sở, ngành chức năng để Tập đoàn được tìm hiểu, hợp tác với tỉnh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp nguồn nhân lực cho HCL Việt Nam. Ngoài ra, Tập đoàn cũng mong muốn được tỉnh giới thiệu, tìm hiểu về các khu vực phát triển, khu vực công nghệ thông tin, khu vực công nghiệp để Tập đoàn có thể hợp tác phát triển lâu dài tại tỉnh.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn hoan nghênh Tập đoàn Công nghệ HCL đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác tại tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời cho biết, với mục tiêu phấn đấu xây dựng Bắc Ninh là tỉnh đi đầu về phát triển công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ điện tử, công nghệ bán dẫn, thời gian qua, với tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, Bắc Ninh đã thu hút nhiều dự án lớn của 38 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư tại Bắc Ninh với trên 21 tỷ USD…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn phát biểu tại buổi làm việc.

Đánh giá cao Tập đoàn công nghệ HCL là một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn đa quốc gia, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn sẽ nghiên cứu trao đổi, hợp tác với tỉnh cũng như các đơn vị đào tạo, các trường THPT, Trung cấp, Cao đẳng nghề tại Bắc Ninh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Đồng thời, giao các Sở, ngành liên quan tạo điều kiện tốt nhất để Tập đoàn có thể khảo sát, hợp tác đầu tư trong thời gian sớm nhất, qua đó, góp phần xây dựng tỉnh Bắc Ninh trở thành trung tâm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ thông tin, công nghệ cao của cả nước.

Tập đoàn khảo sát thực tế tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh.

Nhân dịp này, Tập đoàn Công nghệ HCL đến thăm, khảo sát tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh và Trường THPT Chuyên Bắc Ninh.

bacninh.gov.vn
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ