Bài phát biểu bế mạc Hội nghị của Trưởng ban Ban quản lý các KCN Bắc Ninh
14:27 28/08/2018
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Thưa toàn thể hội nghị! Hội nghị tổng kết 20 năm xây dựng, phát triển các KCN và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh được long trọng tổ chức; Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Ban và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ; các Vụ thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; các đồng chí nguyên là Trưởng Ban qua các thời kỳ; đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp, khu kinh tế các tỉnh, thành phố; các vị đại biểu, khách quý, các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Sự có mặt đông đủ của các quý vị đại biểu góp phần quan trọng vào thành công của Hội nghị.

Kính thưa quý vị đại biểu!      

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả đạt được sau 20 năm xây dựng và phát triển các KCN do đồng chí Phó Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp trình bày. Hội nghị cũng nghe ý kiến phát biểu của đ/c Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Quản lý Khu Kinh tế - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ý kiến phát biểu của đại diện các công ty hạ tầng và các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Hội nghị vinh dự được nghe bài phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh. Thay mặt Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh, tôi xin trân trọng cảm ơn ý kiến phát biểu của đồng chí; chúng tôi xin tiếp thu và cam kết tổ chức thực hiện tốt ý kiến chỉ đạo của đồng chí.

Tại Hội nghị ngày hôm nay, tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh rất vinh dự và tự hào được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh, thay mặt Đảng và Nhà nước trao tặng.

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa toàn thể hội nghị!      

Một lần nữa, cho phép tôi thay mặt tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh, xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương; của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Sự phối hợp của các Sở, ban, ngành đoàn thể và các địa phương trong tỉnh; Sự hợp tác, trao đổi kinh nghiệm của các Ban Quản lý các khu công nghiệp, khu kinh tế; Sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Đặc biệt, xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN qua các thời kỳ.

Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương, phóng viên đài phát thanh - truyền hình tỉnh đã đến dự và đưa tin Hội nghị.

Cuối cùng, tôi long trọng tuyên bố Hội nghị tổng kết 20 năm xây dựng, phát triển các KCN và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh đến đây xin kết thúc.

Kính chúc các vị khách quý, các vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Bùi Hoàng Mai, Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ