Kế toán trong công ty sản xuất
15:48 03/11/2014
Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kế toán. Ngay sau khi ra trường tôi làm kế toán cho một công ty xuất nhập khẩu hóa chất. Trong quá trình làm việc tôi tập chung hầu hết thời gian cho công việc chính của mình và không ngừng học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng văn phòng. Trong công việc tôi là người chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, biết lắng nghe, chịu được áp lực cao trong công việc, là người thích học hỏi và cầu tiến.
Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kế toán. Ngay sau khi ra trường tôi làm kế toán cho một công ty xuất nhập khẩu hóa chất. Trong quá trình làm việc tôi tập chung hầu hết thời gian cho công việc chính của mình và không ngừng học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng văn phòng. Trong công việc tôi là người chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, biết lắng nghe, chịu được áp lực cao trong công việc, là người thích học hỏi và cầu tiến. Dưới đây là thông tin cơ bản và CV của tôi. Rất hi vọng Nhà tuyển dụng dành cho tôi một cuộc phỏng vấn và nếu may mắn hơn nữa để tôi có cơ hội đóng góp phần nào cho sự thành công chung của doanh nghiệp.

LÝ LỊCH ỨNG CỬ VIÊN

Họ và tên: Trần Duy Hiển
Ngày sinh : 24/ 02/ 1990
Giới tính: Nam
Số CMND: 151781364 - Ngày cấp: 15/ 08/ 2013 - Nơi cấp: CA Thái Bình
Quê quán: Minh Hòa - Hưng Hà - Thái Bình
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Điện thoại: 0985 334 668 Email: duyhientcc@gmail.com
Nơi ở hiện nay: Số 8 Tổ 30; P. Hoàng Văn Thụ; Q. Hoàng Mai; TP. Hà Nội

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kế toán vào tháng 7 năm 2013. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí kế toán viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hồng Hải, một công ty chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu hóa chất chủ yếu cho đối tác nước ngoài trong các khu công nghiệp. Trong suốt thời gian làm việc tôi dành hầu hết thời gian để cố gắng học hỏi, trau giồi kinh nghiệm thực tế và những kỹ năng văn phòng phục vụ cho công việc của mình. Hiện nay, tôi làm ở vị trí kế toán tổng hợp với nhiệm vụ chính:
- Theo dõi, kiểm tra, phản ánh chính xác hoạt động về mua bán hàng hóa để lên sổ sách kế toán định kỳ về hàng hóa trong kho, công nợ của khách hàng và nhà cung cấp .
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt, chuyển khoản của công ty các đối tác nội địa và nước ngoài. Sau đó lên báo cáo các khoản liên quan đến tiền cho giám đốc. 
- Mở sổ theo dõi TSCĐ, CCDC, trích khấu hao TSCĐ và phân bổ các loại chi phí trả trước. Hach toán lương và khoản trích theo lương cho nhân viên công ty.
- Từ các số liệu của kế toán khác thì tôi tập hợp số liệu và lên các loại báo cáo thuế phải nộp của công ty và gửi tờ khai đúng hạn. Đã trải qua việc làm BCTC năm và Quyết toán thuế ở công ty. Làm mọi thủ tục liên quan đến kế toán thuế của công ty và liên hệ làm việc với cơ quan thuế khi cần.
- Cập nhật liên tục các chính sách thuế và các thôn tin liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của công ty để có tư vấn kịp thời cho ban giám đốc.
- Sử dụng hiệu quả kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm kế toán Fast, SimBa.

Trong công việc và cuộc sống tôi là người chăm chỉ, cẩn thận, thật thà, đáng tin cậy... Có kỹ năng làm việc nhóm hoặc có thể độc lập mà vẫn hiệu quả. Có tinh thần trách nhiệm, không ngại đón nhận những thử thách mới. Chịu được áp lực cao trong công việc và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Luôn là người chủ động trong công việc, không ngại đối mặt với thử thách mới, năng động và sự cố gắng hết mình trong công việc. 

Tôi tin với kiến thức chuyên môn cộng với những kiến thức thực tế và sự cố gắng của bản thân thì tôi có thể đảm nhận tốt vị trí mà Nhà tuyển dụng cần tìm. Tôi rất mong Nhà tuyển dụng có thể sắp xếp cho tôi buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.
Rất hi vọng Nhà tuyển dụng quan tâm tới hồ sơ của tôi để tôi có cơ hội cống hiến cho sự thành công chung của công ty. 
Mọi liên hệ về về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: 0985 334 668 hoặc Email: duyhientcc@gmail.com ./.

Xin chân thành cám ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ