Nhân viên Hành Chính- Nhân sự
08:11 30/09/2014
Đọc hiểu và biên dịch các tài liệu báo chí từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Power point) và có khả năng đánh máy tốt Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ ca, có tác phong công nghiệp trong công việc. Ý thức trách nhiệm, cẩn trọng trong tất cả các công việc mình làm là điểm mạnh lớn nhất của tôi.
Tôi là Lê Văn Mạnh, 23 tuổi. Tôi đã tốt nghiệp tại Khoa Luật- Đại học Quốc gia Hà Nội với chuyên ngành Luật kinh tế- lao động.
Kinh nghiệm tại nơi làm việc cùng với việc tham gia các hoạt động cộng đồng đã giúp tôi dần hoàn thiện các kỹ năng của mình hơn. Hơn nữa, tôi thấy được tầm quan trọng của lắng nghe, hỗ trợ và tôn trọng người khác.
Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian
Khả năng lãnh đạo tốt, có thể thuyết trình trước đám đông 
Đọc hiểu và biên dịch các tài liệu báo chí từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Power point) và có khả năng đánh máy tốt
Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ ca, có tác phong công nghiệp trong công việc.
Ý thức trách nhiệm, cẩn trọng trong tất cả các công việc mình làm là điểm mạnh lớn nhất của tôi.
Là một người năng động, nhanh nhẹn và luôn sống vui vẻ, tích cực. 
Để miêu tả rõ hơn về bản thân, tôi đã đính kèm một bản CV giới thiệu chi tiết về quá trình làm việc của mình. Tôi hi vọng rằng, những kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân sẽ đáp ứng được những điều kiện về vị trí của quý Công ty.
Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại 01667 095 497.
Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ