Quản lý sản xuất , quản lý chất lượng, Nhân viên thi trường
11:42 14/10/2015
Tôi tốt nghiệp trường ĐH Kinh Doanh Và Công Nghệ , khi ra trường tôi đã từng làm việc ở nhiều vị trí , nhân viên phòng sale , nhân viên quản lý chất lượng , quản lý sản xuất .
Tên Tôi là : Nguyễn Tất Tuấn
Ngày sinh : 08-08-1987
SDT : 0978988483
Email : tuan0978988483@gmail.com
Tôi tốt nghiệp trường ĐH Kinh Doanh Và Công Nghệ , khi ra trường tôi đã từng làm việc ở nhiều vị trí , nhân viên phòng sale , nhân viên quản lý chất lượng , quản lý sản xuất . Tôi từng làm ở những môi trường làm việc chuyên nghiệp của những công ty hàng đầu như Microsoft , Công ty TNHH Tân Thành Đồng . qua quá trình làm việc , tôi đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm , công thêm với khả năng giao tiếp tốt , chụi khó học hỏi , tôi chắc chắn sẽ luôn hoàn thành tốt các công việc được giao . Ngoài ra tôi có khả năng giao tiếp tiếng hàn trình độ trung cấp .
Tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các quý công ty.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ