Công ty TNHH Kinyosha Việt Nam - Khu công nghiệp Tiên Sơn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021
15:10 02/12/2020
Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2020, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Kinyosha Việt Nam phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Chủ trì Hội nghị có Ông Shigeru Takamatsu - Tổng Giám đốc Công ty, Đ/c Đặng Thị Hới - Chủ tịch Công đoàn Công ty và bà Nguyễn Thị Hà - Trưởng phòng Hành chính nhân sự cùng hơn 200 công nhân lao động tại công ty tahm dự.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thế Quyết - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh; Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh.

Lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tặng hoa chúc mừng

Tại hội nghị Ông Shigeru Takamatsu -Tổng Giám đốc Công ty đã tổng kết đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 cùng các giải pháp thực hiện. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Shigeru Takamatsu, Tổng Giám đốc Công ty và các bộ phận quản lý - đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. Ông và các quản lý cũng nhấn mạnh và khẳng định công ty TNHH Kinyosha Việt Nam luôn coi trọng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, thường xuyên có các chính sách tiền lương, thưởng đặc cách nhằm thu hút lao động có chất lượng cao; ngoài ra Công ty chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp…. phối hợp tốt với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tốt các phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao.


Công nhân lao động đề xuất, kiến nghị với công ty

 

Đ/c Đặng Thị Hới - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo về kết quả tình hình hoạt động Công đoàn Công ty trong năm 2020 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCNV trong Công ty tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2021.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Shigeru Takamatsu - Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty đã đạt được trong năm 2020, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực như công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh công tác quản trị góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, ông cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Ban Giám đốc Công ty và tập thể CBCNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm tăng năng suất, ổn định chất lượng; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và hiệu quả kinh doanh của Công ty.


Đ/c Nguyễn Thế Quyết - Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thế Quyết - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh; Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở với Lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, tổ chức hội nghị người lao động (NLĐ) hàng năm là dịp để người lao động phát huy tinh thần dân chủ tham gia đóng góp ý kiến về SXKD, về đầu tư phát triển và các chế độ chính sách liên quan đến NLĐ. Thấu hiểu và chia sẻ cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức, ổn định và phát triển doanh nghiệp. Mặc dù đơn vị còn nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo đơn vị luôn xác định con ngườ là nhân tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, vì vậy Lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm đến đời sống và thu nhập của người lao động để đảm bảo cuộc sống và tái tạo sức lao động cần thiết.

Đ/c Nguyễn Thế Quyết đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy sự sáng tạo trách nhiệm, đổi mới trong hoạt động phối hợp có hiệu quả với Lãnh đạo đơn vị, chăm lo và thực hiện thực tốt các chế độ chính sách cho người lao động. Xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ ngày một tốt hơn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

Tại Hội nghị 13 cá nhân được công ty biểu dương, 10 đoàn viên được Công đoàn các khu công nghiệp tặng Giấy khen vì "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020"

Hội nghị cũng đã bầu Thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2021 và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị./.


Phạm Minh Hiểu-Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ