Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh làm việc với Tập đoàn Avery Dennison
08:15 02/04/2024
Sáng ngày 29/03/2024, ông Nguyễn Quang Hòa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông Trương Hưng – Giám đốc tài chính Tập đoàn Avery Dennison tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 1990 tại Los Angeles, California., Tập đoàn Avery Dennison là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp về nhãn hàng, nhãn chất lượng, quản lý thương hiệu, in ấn hàng hóa, quản lý sản phẩm, quản lý nhãn hàng và các giải pháp khác. Các giải pháp ứng dụng và công nghệ của tập đoàn được áp dụng rộng rãi trên nhiều sản phẩm đa dạng tại khắp các thị trường lớn và lĩnh vực đa dạng. Hiện tại, Tập đoàn đã mở rộng mạng lưới trên 50 quốc gia với hơn 36.000 nhân viên, doanh thu ước tính hơn 9 tỷ USD/ năm. Tại Việt Nam, Avery Dennison đã bắt đầu hoạt động từ năm 2005 và liên tục đầu tư mở rộng với hai nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh và Long An. Sự phát triển của Avery Dennison tại Việt Nam hứa hẹn mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho nền kinh tế.



Giám đốc Nguyễn Quang Hòa gặp gỡ Ông Trương Hưng - Giám đốc tài chính Tập đoàn Avery Dennison.

Với mong muốn là cầu nối, Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Avery Dennison tiếp cận các nhà đầu tư, mở rộng hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Bắc Ninh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ngoài ra, Trung tâm cũng cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Tập đoàn Avery Dennison trong suốt quá trình hoạt động tại Bắc Ninh.

Buổi làm việc giữa Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh và Tập đoàn Avery Dennison là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường hợp tác, kết nối giữa hai bên. Tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ này, hai bên sẽ cùng nhau đạt được nhiều thành công trong tương lai. Hai bên cũng thống nhất sẽ thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin để đánh giá kết quả hợp tác và đề ra các giải pháp phù hợp.


Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ