Ứng tuyển nhân viên QC & Mua bán nguyên vật liệu
08:00 14/04/2015
Tôi tên là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1991, quê Hà Nội. Hiện tại tôi đang sinh sống tại Thôn Ấp Đồn, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên ( Đại học Quốc gia Hà Nội), với 4 năm học trong đại học và 1 năm kinh nhiệm làm tổ trưởng QC,tôi tin mình sẽ làm tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tôi tên là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1991, quê Hà Nội. Hiện tại tôi đang sinh sống tại Thôn Ấp Đồn, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên ( Đại học Quốc gia Hà Nội), với 4 năm học trong đại học và 1 năm kinh nhiệm làm tổ trưởng QC,tôi tin mình sẽ làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cùng với tinh thân ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao sẽ giúp tôi nhanh chóng hòa nhập được với môi trường làm việc mới! Các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tuyển dụng tôi xin liên hệ qua số điện thoại 0164.962.8008 hoặc qua email: thuy.91.khtn@gmail.com; tôi sẽ hoàn thành hồ sơ đầy đủ sau khi được phỏng vấn và tuyển dụng. Tôi xin chân thành cảm ơn!!!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ