Cekindo Business International và Trung tâm Hỗ trợ Đầu tư Và Phát Triển KCN Bắc Ninh Hợp Tác Đẩy Mạnh Đầu Tư Nước Ngoài
15:55 15/09/2023
Ngày 06/1, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh Nguyễn Quang Hòa ký kết Thỏa thuận hợp tác với ông Vojtech Zehnalek, Giám đốc Công ty TNHH Cekindo Business International (Incorp Việt Nam) về Chương trình xúc tiến đầu tư vào Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 6 tháng 1 năm 2023, tại văn phòng của Công ty TNHH Cekindo Business International (Incorp Việt Nam) tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra một cuộc họp quan trọng giữa Cekindo và Trung tâm Hỗ trợ Đầu tư KCN Bắc Ninh với sự tham gia của các đại diện quan trọng hai bên. Cuộc họp này nhằm mục đích định hướng cho việc hợp tác giữa hai bên trong việc thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh Bắc Ninh.


Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác xúc tiến đầu tư vào các KCN tỉnh Bắc Ninh.

Incorp Việt Nam là một thành viên thuộc tập đoàn Incorp Singapore, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và tài chính kế toán tại 8 quốc gia châu Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Úc, Hồng Kong, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam. Hiện tại, với tập khách hàng rộng lớn lên tới 14.000 khách hàng, Incorp Singapore đã nhận thấy tiềm năng đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam, đặc biệt là tại tỉnh Bắc Ninh.

Trong cuộc họp, các bên đã thảo luận về cách thức hợp tác. Incorp Việt Nam sẽ là đầu mối giới thiệu những nhà đầu tư quốc tế có thực sự mong muốn đầu tư vào Bắc Ninh. Trung tâm Hỗ trợ Đầu tư KCN Bắc Ninh sẽ cung cấp thông tin đầu tư và hỗ trợ xử lý hồ sơ cho các nhà đầu tư từ khi họ có nhu cầu đầu tư cho đến khi dự án hoàn thành.


Để thực hiện kế hoạch hợp tác, hai bên đã đề ra một chiến lược marketing tổng thể. Hình thức marketing sẽ bao gồm cả các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến. Bên cạnh việc giới thiệu thông tin qua các trang web và mạng xã hội như incorp.asia và LinkedIn, hai bên còn dự định thành lập nhóm trên Zalo để thường xuyên cập nhật thông tin và phối hợp trong việc hỗ trợ nhà đầu tư đến Việt Nam và Bắc Ninh.


Sau khi ký kết hợp đồng hợp tác, hai bên đã đề ra nhiệm vụ quảng bá và giới thiệu về sự hợp tác này trên trang web của tập đoàn Incorp và trước các khách hàng hiện tại của họ. Đồng thời, dự kiến tổ chức một hội nghị tại Singapore vào giữa năm 2023 để giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Ban quản lý các KCN Bắc Ninh và Trung tâm Hỗ trợ đầu tư phát triển KCN Bắc Ninh.


Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh Nguyễn Quang Hòa ký kết Thỏa thuận hợp tác với ông Vojtech Zehnalek, Giám đốc Công ty TNHH Cekindo Business International (Incorp Việt Nam)

Cuộc họp đã kết thúc vào lúc 17h30 ngày 6 tháng 1 năm 2023, với sự chủ trì của Thư ký cuộc họp và sự tham gia đầy nhiệt tình của các thành viên từ cả hai bên. Hợp tác này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội mới cho tỉnh Bắc Ninh trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế trong tương lai.


Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ