Tuyên truyền An toàn giao thông cho các doanh nghiệp và người lao động trong các khu công
10:59 13/04/2023
Thực hiện Kế hoạch số 71/KH-UBND của UBND tỉnh Bắc Ninh về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”, ngày 12/4/2023 Ban quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh, Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền An toàn giao thông cho các doanh nghiệp và người lao động trong các khu công nghiệp Bắc Ninh.

Hội nghị được tổ chức thực hiện bằng hình thức trực tiếp tại Hội trường Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh và kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Dự Hội nghị tại điểm cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bắc Ninh; các Công ty hạ tầng khu công nghiệp và 40 doanh nghiệp có quy mô, số lượng lao động lớn trong các khu công nghiệp Bắc Ninh.


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị chứng kiến 10 Công ty hạ tầng khu công nghiệp ký Bản cam kết Chấp hành trật tự an toàn giao thông; thực hiện văn hóa giao thông của người Bắc Ninh – Kinh Bắc. Việc ký bản cam kết này sẽ được tiến hành triển khai thực hiện đến các doanh nghiệp đang đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại các khu công nghiệp Bắc Ninh (hơn 16.000) và khoảng 310.000 người lao động.


Các công ty hạ tầng khu công nghiệp ký cam kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị báo cáo viên của Công an tỉnh Bắc Ninh thuyết trình tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn giao thông đối với doanh nghiệp và người lao động trong các khu công nghiệp. Đồng thời, Ban tổ chức đã nhận và trả lời hơn 10 câu hỏi trực tiếp và trực tuyến có liên quan đến an toàn giao thông từ các doanh nghiệp.


Đ/c Thiếu tá Nguyễn Tiến Cường-Phó trưởng phòng Cảnh sát Giao thông thuyết trình tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn giao thông

Hội nghị là một phần quan trọng trong Kế hoạch xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông” để thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 87-NQ/TU ngày 15/3/2023 của Ban thường vụ tỉnh ủy Bắc Ninh về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”.

NVH
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ