KỸ SƯ XÂY DỰNG tìm việc
09:12 25/07/2017
Kính thưa các Quý Công Ty, Tôi tên là: Nguyễn Tiến Viết, 26 tuổi. Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội, chuyên ngành Kỹ Sư Thi Công vào 4/2016. Về kinh nghiệm làm việc:

Tôi đã làm việc cho công ty Cổ Phần Xây Lắp Dầu Khí Hà Nội ở vị trí kỹ sư hiện trường + hồ sơ, với vai trò chịu trách nhiệm kỹ thuật hiện trường, bên cạnh đó bóc tách khối lượng, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng, triển khai bản vẽ hoàn công. Ngoài ra, Tôi cũng đã làm việc 8 tháng tại công ty Petro Hà Thanh, với vai trò kỹ thuật hiện trường, với vai trò chịu trách nhiệm kỹ thuật hiện trường, bóc tách khối lượng vật tư, lên phương án vật tư vật liệu, triển khai bản vẽ hoàn công. Với vị trí Kỹ sư xây dựng tại 2 công ty trên, tôi đã được trực tiếp ra hiện trường nắm bắt kỹ thuật, bóc khối lượng chính xác để tiến hành thanh toán với Chủ đầu tư, làm quen với quy trình lập hồ sơ quản lý chất lượng và thanh toán.
Thêm vào đó, khi còn là sinh viên, tôi đã tham gia triển khai bản vẽ thi công bằng autocad 2d, bóc tách khối lượng khi có yêu cầu với vai trò họa viên thiết kế với mức kinh nghiệm 1 năm tại công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hòa Phong – chuyên thiết kế kiến trúc nhà dân dụng. Tại đây tôi được làm việc trong một môi trường thực sự năng động, tác phong chuyên nghiệp, được nâng cao kỹ năng sử dụng Autocad 2d, kỹ năng làm việc nhóm, được đào tạo ứng dụng phần mềm vào công việc.
Tôi là người trung thực, bền bỉ, cầu tiến, luôn mong muốn được phát triển, phát huy hết năng lực của bản thân, có nền tảng để sẵn sàng tiếp nhận ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc.Tôi tin rằng với những kinh nghiệm tôi gặt hái được, sẽ là nền tảng quý báu giúp tôi hiểu rõ và nhanh chóng đáp ứng tốt yêu cầu của Quý Công ty.
Cám ơn Quý Công Ty đã dành thời gian quý báu để xem xét thư ứng tuyển này.
Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.
File đính kèm

Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ