Tập huấn cho cán bộ Công đoàn cơ sở trong các khu công nghiệp Bắc Ninh về những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019
16:05 30/07/2020
Sáng ngày 30/7/2020, tại Khách sạn Phú Sơn: Phố Phúc Sơn, Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh. Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh tổ chức hội nghị tập huấn Bộ luật Lao động năm 2019, tham dự có hơn 300 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trong các khu công nghiệp Bắc Ninh. Đồng chí Ngô Hoàng - Phó vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về dự và trực tiếp làm báo cáo viên cho Hội nghị.

Đồng chí Ngô Hoàng - Phó vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trực tiếp làm Báo cáo viên.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Ngô Hoàng - Phó vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội truyền đạt những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019. Trong đó nhấn mạnh một số nội dung như: Tổ chức đại diện người lao động; Đối thoại tại nơi làm việc; Thương lượng tập thể; Tranh chấp lao động, đình công ...

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tiếp tục triển khai thực hiện "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", tại Hội nghị Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà khách Trung ương 21 Đồ Sơn. Địa chỉ Đường Vạn Hương, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Nhà khách Trung ương 21 Đồ Sơn cam kết: Cung cấp các dịch vụ, sản phẩm du lịch và liên quan đến nhu cầu du lịch thiết yếu cho đoàn viên và người lao động; Cung cấp các dịch vụ: tổ chức sự kiện, tổ chức kỷ niệm, Event, .... và các dịch vụ cần thiết kèm theo; Cung cấp dịch vụ quà tặng cho các chương trình sự kiện theo Market riêng; Giảm giá ít nhất 10% cho Công đoàn cơ sở thực hiện chương trình; Tham gia vào các hoạt động xã hội chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động do Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh tổ chức.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh và Nhà khách 21 Đồ Sơn.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này 02 tập thể, 18 cá nhân đã được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp khen thưởng vì "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2015-2020"./.


Phạm Minh Hiểu-Công đoàn các khu công nghiệp Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ